หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2563

Cháp vá lối chơi Guide Ezreal mùa 10 LOL

Chỉ trong trái đất xạ thủ của Liên minh huyền thoại, Ezreal được coi là vị tướng có sự cân bằng cùng được yêu thích. Để cần đến Ezreal tác dụng trong tầm quan trọng Xạ Thủ, cập nhật cách chơi bắt đầu của các mùa giải sẽ giúp đỡ bạn có giải pháp giao tranh hợp lí.

Ezreal là vị tướng thuộc nhóm Xạ thủ trong Liên minh huyền thoại

Bộ năng lực của Ezreal

Pháp Lực gia tăng (Nội tại): với bất cứ kĩ năng nào nếu đánh trúng mục đích để giúp đỡ Ezreal tăng 10% tốc độ đánh chỉ trong 6 giây, cộng dồn tối đa 5 lần.

Phát Bắn Thần Bí (Q): Ezreal bắn ra một dải sóng năng lực gây 15/40/65/90/115 (+110% tổng sức mạnh công kích) (+40% sức mạnh phép thuật) sát thương vật lý. Nếu Q trúng đích, những kỹ năng của Ezreal được giảm đi 1,5 giây phút giây hồi chiêu hiện thực.

Tinh Hoa Tuôn Chảy (W): Ezreal sẽ bắn ra một quả cầu ánh sáng, ghi lại tướng đối phương hoặc đối tượng trước tiên trúng phải. các đòn thường hoặc tài năng tiếp sau sẽ kích nổ quả cầu dấu ấn, gây 75/120/165/210/255 (+60% sức khỏe công kích cộng thêm) (+40% sức mạnh phép thuật) sát thương phép. Ezreal rồi sẽ đc hoàn trả năng lực làm giảm của khả năng đó + 60 năng lực nếu kích nổ quả cầu bằng một tài năng.

Dịch chuyển Cổ Học (E): Ezreal chuyển dịch tức thời đến một nơi gần đó và bắn ra một tia năng lượng gây 80/130/180/230/280 (+50% sức khỏe tấn công cộng thêm)(+75% sức mạnh phép thuật) sát thương phép. Khi bắn, tia năng lượng từ E rồi sẽ ưu ái bắn vào mục tiêu dính dấu ấn W.

Cung Ánh Sáng (Chiêu cuối): Ezreal vận sức 1 giây tiếp nối bắn ra một vòng cung ánh sáng cực mạnh gây 350/500/650 (+100% sức khỏe tấn công cộng thêm)(+90% sức khỏe phép thuật) sát thương phép lên hầu như mục tiêu trúng cần.

Bảng ngọc cho Guide Ezreal mùa 10

Chỉ dẫn cách chơi Guide Ezreal mùa 10

Giai đoạn đầu game: giai đoạn này tướng Ezreal khá ổn nên gamer hãy chủ động tấn công kẻ địch để kích hoạt ngọc chuẩn bị công kích gây thêm sát thương lên địch chỉ trong 6 giây. những tài năng bạn cũng có thể sử dụng ở thời đoạn này là: Phát Bắn Thần Bí (Q) để ăn quân nhân từ xa tốt cấu máu đối phương; dịch chuyển Cổ Học (E) trợ giúp Ezreal tránh mặt những tài năng định hướng, đào thoát tốt hổ báo lao lên tấn công; Pháp Lực tăng thêm (Nội Tại) trợ giúp gia tăng speed đánh cho Ezreal.

Giai đoạn giữa game: tùy thuộc vào tình trạng địch người chơi hãy hãy dứt 2 trang bị: Tam vừa lòng tìm cùng tìm Maramune hoặc găng Băng Giá cùng kiếm Maramune. Ở thời đoạn này, Ezreal có khả năng tăng speed đánh không hề nhỏ nhờ nội tại. Tướng Ezreal có vẻ tự tăng tốc đánh cho bản thân mình nhờ năng lực bắn W về phía đằng trước rồi hãy nhanh tay dùng E đến đường bay của nó. chúng ta có thể cần dùng Q để kéo máu kẻ địch và giữ E để gia công tiền trong game đề rút lui. đối với R người chơi hãy cần đến để đẩy quân nhân tuyệt phụ trợ giao tranh ở bất kì đâu.

Giai đoạn cuối game: giai đoạn này sức mạnh của Ezreal rồi sẽ đến từ các việc gamer cần dùng chuẩn xác năng lực. người chơi hãy dùng Q với nỗ lực trúng càng nhiều càng tốt vì con số sát thương mà khả năng này gây nên ở cuối ván là rất lớn. Bên cạnh đó, hãy tận dụng hết cực hiếm của ngọc sẵn sàng tấn công trong 6 giây để gia công suy giảm tướng kẻ địch đi 12%. đối với W, nó sẽ giúp đồng đội tăng tốc độ đánh. Còn kĩ năng E bạn nên chuẩn bị đo lường và thống kê, nên giữ khi thấy kẻ địch còn nhiều năng lực khống chế và muốn đo ván gamer.

Đấu Ezreal ở mỗi giai đoạn có sự không giống nhau

Các bộ combo có thể sử dụng lúc thi đấu Ezreal

E=>W=>Q: bộ combo dùng khi bạn nhận thấy đối thủ mất năng lực khống chế hoặc đang chạy trốn. hãy nhanh tay sử dụng E để tiếp cận rồi tung W + Q để cấu máu. Để tối đa hóa sát thương gây nên Ngoài ra ngóng hồi thiêu, có thể bồi thêm đòn đánh tay chỉ trong.

Q=>W=>AA: nếu còn muốn gây thêm sát thương cho tối thủ hãy cần dùng W để kích hoạt hiệu ứng của kỹ năng này cùng bồi thêm đòn đánh sau khoản thời gian cần đến W.

Q=>W=>Q: cần dùng Q, tiếp đến cần đến W để đặt hiệu ứng lên kẻ địch. Khi đầy đủ hồi chiêu, hãy dùng Q lần 2 để kích hoạt W. full bộ này bạn sẽ làm địch thủ cần phải bất thần và số lượng máu tụt không phanh.

Bên trên đây là cách chơi tướng Ezreal mùa 10 League of Legends. hy vọng nội dung bài viết đã khiến cho bạn làm rõ hơn về cách chơi Ezreal mùa nhằm mục tiêu cần dùng Ezreal công dụng chỉ trong vai trò Xạ Thủ.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น