หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

Các gương mặt ưu tú của tuyển việt nam tại Game PUBG Nations Cup 2019

Là 1 trong những giải chơi số 1 của mạng xã hội chơi PUBG hành tinh, Nations Cup là đấu trường danh giá, luôn lôi cuốn đc sự chăm sóc của người chơi thế giới.

Việt nam - một cường quốc PUBG của Đông Nam Á với châu Á - có vẻ kiêu hãnh cam đoan như thế. Vì vậy cho nên Nations Cup cũng chính là một sân đấu đc giới PUBG nội địa rất chi là chăm lo cùng đón đợi.

Giải Nations Cup trong năm này được đơn vị tại Hàn Quốc. Như thông lệ mọi năm, giải chơi thường xuyên cuốn hút gamer từ khắp những châu lục tới tranh tài. Tuyển nước ta với cả 5 thành viên cũng sẽ lên đường tham gia giải chiến này.

Ai là đại diện cho việt nam tranh đấu tại giải đấu trên đất Hàn Quốc vào tháng 8 tới? Hãy với bọn tôi điểm qua danh tính của chúng ta chỉ trong nội dung bài viết sau đây.
Menu tuyển PUBG All Star việt nam tham dự giải Nations Cup 2019
Menu tuyển PUBG All Star việt nam tham dự giải Nations Cup 2019
Dj Chip - nhân viên nhóm Refund Gaming

"Già làng" khẳng định của cộng đồng chơi PUBG việt nam, tay súng của nhóm Refund lần này tham gia và vai trò HLV trưởng của tuyển All Star VN. và Kinh nghiệm dặn dày, kinh qua bao đắng cay ngọt bùi của bản thân, anh đảm bảo sẽ là chỗ dựa bền vững của 4 đàn em trong vòng nhóm, ở vào cả các thời khắc gian nan nhất của giải chơi.

Nhism - thành viên nhóm Refund Gaming

Chính là team trưởng của team All Star nước ta dự vào PUBG Nations Cup 2019. Nhism thu được nhiều Khả năng đa chủng loại trong tiến trình "ăn tập" và các lũ anh cùng bạn bè chỉ trong Refund Gaming - trong những team Game PUBG nổi bật nhất của nước ta cùng Đông Nam Á phút giây gần đây. Bảng thành quả của Nhism cũng khiến tất cả phải ngả mũ. người chơi này chính là người nhận ra danh hiệu MVP - xuất sắc nhất giải, tại giải Game PUBG Vietnam Series.
Leviz là tay súng nổi bật tại Game PUBG SEA Championship Season 1
Leviz là tay súng nổi bật tại Game PUBG SEA Championship Season 1
Leviz - đồng đội team Dvine Esport

Là người ghi được dấu ấn đậm nét tại đấu trường Đông Nam Á - chơi PUBG SEA Championship Season 1. Leviz chính là người VN có lượng kill "khủng" nhất giải chơi danh giá này.

Đây bền bỉ rồi sẽ là 1 mũi tấn công "tiền tiêu" rất chi là phải ghi nhớ của tuyển All Star nước ta trong giải chiến đang tới.

BAsill - đồng đội nhóm Cerberus Esport

Cũng tương tự như Leviz, BAsill là tay súng hàng đầu của nước ta tại Game PUBG SEA Championship, nhưng là ở Season 2, sau Leviz 1 năm.

Ngoài khả năng tự mình kết liễu với định giành số trời cuộc chơi, BAsill còn được đánh giá cao ở bản lĩnh dựa trên đồng đội. chính vì như vậy anh hứa hẹn rồi sẽ là 1 gamer đóng góp sâu rộng vào cách chơi chung của tuyển All Star nước ta tại giải trái đất bên trên đất Hàn Quốc sắp tới.
Bạn Sapauu còn trẻ tuổi tuy thế đã có Trải Nghiệm thi đấu vô cùng đa dạng
Bạn Sapauu còn trẻ tuổi tuy thế đã có Trải Nghiệm thi đấu vô cùng đa dạng
Sapauu - thành viên team Sky Gaming Dalak

Là nhân viên được lựa chọn để bảo đảm an toàn nhân tố "sức trẻ" cho team tuyển Game PUBG All Star việt nam gia nhập Nations Cup lần này. Sapauu cũng đồng thời là kẻ có tuổi đời trẻ nhất toàn team. dù Chưa hẳn tự nhiên và thoải mái mà Sapauu được chọn. người chơi có bộ mặt "trẻ thơ" này có trong tay vốn liếng Kinh nghiệm chiến giải rất rất đáng nể đối với tuổi đời của bản thân. Sapauu cũng từng thi chơi nhiều giải chơi tại nước ngoài. cách đây không lâu nhất anh cũng đã tham dự giải PUBG vô địch thủ Đông Nam Á năm 2019 ra mắt tại Thái Lan.

Như thế là chúng ta vừa điểm qua danh mục tuyển Game PUBG All Star nước ta dự vào giải PUBG Nations Cup 2019 tại Hàn Quốc. Giải chơi diễn ra từ thời điểm ngày 09 đến ngày 11/08/2019 sắp tới. trong 3 ngày của giải đấu, sẽ diễn ra tổng cộng 15 trận chiến. các cuộc tranh đấu rồi sẽ ra mắt ở bên trên một trong 2 map, Miramar hoặc Erangel.

Giải đấu quy tụ các nhóm tuyển từ 16 đất nước cùng vùng lãnh thổ thuộc 4 lục địa khác nhau. Tổng quý hiếm phần quà của giải chơi năm nay lên đến 500.000 USD. Mức thưởng sẽ đc chia thấp dần đều cho các vị trí từ thứ 1 tới thứ 16. trong những số đó 4 chỗ đứng thứ nhất sẽ được trao cúp, huy chương cùng những phần quà lưu niệm danh giá khác.

Hãy cùng theo dõi với cháp vá tin tức để ủng hộ những tay súng từ VN chúng ta thi chiến đạt kết cuộc cao nhé!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น